Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao

Tổng quan VOSTRO 3400

Dell Vostro đạt thiết kế sang trọng, hiệu năng nâng cấp từ chip thế hệ thứ 11 mới nhất giúp xử lý mọi tác vụ nhanh chóng, có thể nói đây sẽ là một chiếc laptop văn phòng vô cùng tiện lợi và mạnh mẽ. Đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của từng đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng hay sinh viên.

Hiệu suất được cung cấp bởi bộ xử lý thế hệ thứ 11 mạnh mẽ

– Hiệu suất từ ​​​​máy tính xách tay Dell rất khả quan. Là một chiếc laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11, mang đến cho máy khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ, đáp ứng tốt các nhu cầu đồ họa cơ bản như Photoshop, AI, Pr…, ngoài ra máy còn cho khả năng chơi Game trải nghiệm người dùng tốt nhất cho các trò chơi nhẹ, chẳng hạn như FIFA, Liên minh huyền thoại, v.v. Nó cũng tiết kiệm năng lượng và mang lại thời lượng pin đáng kể.
– Bộ nhớ RAM DDR4 giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà, ổn định. Bạn sẽ không còn phải lo giật lag khi chuyển đổi giữa các tab Google Chrome hay Cốc Cốc nữa. Nếu nhu cầu đa nhiệm của bạn giống như mở nhiều trang tính Excel khổng lồ hoặc 2 hoặc 3 tệp Photoshop cùng một lúc, bạn có thể nâng cấp bộ nhớ RAM để có trải nghiệm làm việc tuyệt vời.
Giới Thiệu Và Đánh Giá Laptop Dell VosTro 3400 | Laptopnew
– Thêm vào đó, Đồ họa Intel® Iris® Xe giúp chỉnh sửa video hay chơi game của người dùng mượt mà và trơn tru.
– Không thể không nhắc đến ổ SSD M.2 PCIe trên chiếc laptop này. Ổ cứng giúp máy có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và thực hiện các thao tác gần như tức thời, không chỉ giúp máy khởi động và mở các ứng dụng nhanh chóng mà còn đủ dung lượng để chứa các file tài liệu cần thiết cho việc học tập. Nếu bạn thấy bộ nhớ không đủ cũng đừng lo, vì chiếc máy này vẫn còn trống 2 khe cắm, hãy nâng cấp không gian lưu trữ ngay khi cần thiết.
– Kết hợp với cấu hình trên, không ngạc nhiên khi chiếc laptop này là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn một chiếc laptop đầy đủ tính năng nhưng mỏng nhẹ.

Thiết kế nhỏ gọn tuyệt vời

– Thiết kế mỏng và tinh tế Dell vostro 14 3400 được làm từ chất liệu nhựa dẻo giúp bảo vệ các linh kiện bên trong đồng thời giảm tối đa trọng lượng và cảm giác khó chịu cho người dùng.
– Với độ mỏng 19.9 mm và nặng 1.64 kg, có thể bỏ trong balo bất cứ lúc nào, giúp bạn dễ dàng mang laptop đến văn phòng công ty, lớp học.

Giới Thiệu Và Đánh Giá Laptop Dell VosTro 3400 | Laptopnew

Màn hình hiển thị phím

Dell vostro 3400 trang bị màn hình 14” độ phân giải Full HD (1920×1080) mang đến hình ảnh màu sắc rực rỡ, thể hiện rõ nét từng chi tiết, cho bạn tận hưởng những giờ phút thư giãn trên Netflix, Youtube. ,… Khả năng chống lóa của máy cũng rất tốt, bạn có thể sử dụng ngoài trời mà không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng.

Laptop Dell Vostro 3400 (i5 1135G7/8GB RAM/256GB SSD/14.0" FHD/Win10/Đen)

 

DELL VOSTRO 3400 bàn phím, chuột rê (touchpad)

– Laptop vostro 3400 đã không làm người dùng thất vọng khi chơi game hay đánh văn bản. Độ đàn hồi tốt, khi gõ sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến những người xung quanh.
– Máy còn có cảm biến mở khóa bằng vân tay nằm trên nút nguồn giúp người dùng mở khóa dễ dàng.
– Touchpad cũng rất xuất sắc, mang đến cho bạn sự thoải mái và độ nhạy cao nhất với độ chính xác tuyệt đối khi vuốt.

Cổng đa năng kết nối tốt với bên ngoài

Nói đến những chiếc máy tính phổ thông thì không thể không nhắc đến những cổng giao tiếp được trang bị. Trên máy tính xách tay dell vostro 14 3400 đa dạng các cổng kết nối như USB 3.2, HDMI, USB 2.0 và cả USB Type-C, giao tiếp LAN rất thuận tiện cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi như máy in, máy chiếu. Màn hình,…

CHUẨN WIFI, BLUETOOTH, ÂM THANH VÀ LOA TRÊN DELL VOSTRO 3400

– Không thể thiếu các loại kết nối không dây như Bluetooth v5.0, Wi-Fi 802.11 giúp truyền dữ liệu giữa các thiết bị nhanh chóng.
– Trang bị hệ thống loa tích hợp công nghệ âm thanh độ phân giải cao Realtek giúp âm thanh to, rõ ràng phục vụ giải trí, họp trực tuyến.

laptop.lk | Dell Vostro 3400 - i3 11th Gen Thin Business Laptop

Pin kéo dài một thời gian dài

– Laptop dell vostro sử dụng pin liền và pin Lion 42WHr giúp chiếc laptop này hoạt động liên tục 5-6 tiếng liên tục (bằng pin).
– Trọng lượng toàn bộ máy rất nhẹ chỉ 1,64kg đảm bảo tính linh hoạt, cơ động trong công việc.

Kết luận

– Dell Vostro 3400 có thể coi là dòng laptop “Doanh nghiệp nhỏ” tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên đến nhân viên văn phòng. Bạn có một chiếc máy tính xách tay thực sự rẻ, có thể xử lý mọi công việc đơn giản và cần thiết hàng ngày. Ngoài ra với kích thước mỏng, sang trọng và nhẹ, chiếc laptop này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mang theo laptop mỗi ngày.

 

 

The post Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao appeared first on LOL Truyền Kỳ.



source https://loltruyenky.vn/review-laptop-dell-vostro-3400-i5-thiet-ke-sang-trong-hieu-nang-cao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Top game kiếm tiền online chất lượng 5 sao 

[Cập Nhật] Phần Mềm Violet 1.9 Full Crack | Link Download “Miễn Phí”