[Bật Mí] Cách Chơi Khăm Người Mình Ghét Cực Thâm Và Độc

Những trò chơi khăm thường là để mang lại tiếng cười, nhưng đôi khi nó lại là một trải nghiệm kinh hoàng đối với người bị chơi khăm. Hãy cùng xem Cách chơi khăm người mình ghét để thử dọa “thân chủ” hết hồn coi như thế nào nhé. Và hãy cẩn trọng nếu bạn định áp dụng những trò chơi khăm này với những ai yếu bóng vía hoặc có bệnh về tim mạch.

1. Món quà đáng sợ

Để lại cho họ một món quà kinh tởm. Tôm và các loại sinh vật biển khác sẽ khá bốc mùi khi chúng ươn. Giấu một vài con tôm đông lạnh trong bàn học, trong tủ chứa đồ, hoặc trong sàn xe của họ sẽ đem lại cho họ một quả bom bốc mùi hôi thối trong vài ngày. Họ sẽ bối rối và buồn nôn và thậm chí cách này có thể sẽ thu hút các sinh vật khác hoặc chó đến tìm kiếm thức ăn nhẹ.

Cách chơi khăm người mình ghét
Cách chơi khăm người mình ghét

2. Tin nhắn vô danh

Gửi cho họ những bức thư, những cuộc điện thoại hoặc những tin nhắn vô danh. Nếu người đó phải chịu đựng những cuộc điện thoại không ngừng hỏi về đường dây nóng Ngữ pháp (hoặc một thứ gì đó thô lỗ hơn), họ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu đến mức mà họ phải thay đổi số điện thoại hoặc địa chỉ email.

Cách chơi khăm người mình ghét
Cách chơi khăm người mình ghét

3. Bêu xấu trước mặt người khác

Bêu xấu họ tại trước mặt mọi người. Hãy đặt mua hàng hoá không lành mạnh và gửi cho kẻ thù của bạn vào thời điểm thích hợp. Hãy đặt mua bộ phim “đen” mới nhất, hoặc một bộ đĩa DVD bộ phim VHS về Tạo vật Khoa học và yêu cầu giao hàng đến người đó tại công ty khi họ đang tham dự một cuộc họp hoặc vào một thời điểm quan trọng khác. Hãy giấu số phòng của công ty để chắc chắn rằng người giao hàng sẽ phải hỏi thăm nhiều người trước khi có thể tìm được kẻ thù của bạn để giao hàng.

Cách chơi khăm người mình ghét
Cách chơi khăm người mình ghét

Xem thêm: Lmht: Hướng Dẫn Toàn Tập Về Cách Chơi Đấu Trường Công Lý Lol

4. Dọa là một cách hay?

Doạ họ. Hãy gửi cho họ một món quà dễ thương, nhưng xuất phát từ một người đáng sợ hoặc tai tiếng nào đó. Hãy chắc chắn rằng bạn gọi điện đặt hàng trên danh nghĩa là một người vô danh và sẽ thanh toán bằng tiền mặt trao tay, vì vậy, khi kẻ thù của bạn nhận được một bó hoa có ghi rằng “Sân sau của nhà bạn ở địa chỉ 123 đường Smith là một nơi khá thoải mái để tôi ngủ qua đêm” hoặc một điều gì đó đáng sợ hơn, họ sẽ hoảng sợ.

Xem thêm >>> Phần Mềm Gõ Captcha Kolotibablo Miễn Phí, Kiếm Tiền 22

Nếu bạn biết những vụ chơi khăm nào kinh khủng hơn hãy nhanh chóng chia sẻ ngay dưới bình luận với loltruyenky.vn nhé!

The post [Bật Mí] Cách Chơi Khăm Người Mình Ghét Cực Thâm Và Độc appeared first on LOL Truyền Kỳ.



source https://loltruyenky.vn/cach-choi-kham-nguoi-minh-ghet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Top game kiếm tiền online chất lượng 5 sao 

Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao

[Cập Nhật] Phần Mềm Violet 1.9 Full Crack | Link Download “Miễn Phí”