Đánh Giá Samsung Galaxy A22: Điện Thoại Tầm Giá 5 Triệu Là Tốt Nhất Hiện Nay

Samsung A22 là đại diện của dòng smartphone tầm trung được trang bị những tính năng cao cấp. Với mức giá khởi điểm chỉ từ 5 triệu, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay nhiều ưu điểm vượt trội của chiếc máy này từ ngoại hình, hiệu năng cho đến chức năng. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ thêm thông tin về chiếc máy này. Đừng bỏ lỡ bài viết thú vị về đánh giá Samsung Galaxy A22 từ A đến Z để mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất nhé.

1. Thiết kế

Điều đầu tiên khi tìm hiểu về bài đánh giá Samsung Galaxy A22 là vẻ ngoài của nó. Thiết kế của Samsung Galaxy A22 kế thừa những đường nét của các sản phẩm dòng A của Samsung nhưng được làm mới. Thiết kế của máy tương đối trẻ trung phù hợp cho các bạn trẻ sử dụng. Các cạnh của máy được bo cong tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng nên cầm vừa tay, ôm sát vào lòng bàn tay mà không sợ bị cấn tay.
Máy được làm bằng nhựa cao cấp. Tuy nhiên, nó vẫn toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ riêng. Mặt sau của máy được làm mờ nên bạn không phải lo lắng về dấu vân tay. Đặc biệt người dùng dễ ra mồ hôi tay sẽ hạn chế bám vân tay và mồ hôi trên máy. Đây cũng là điểm khác biệt giữa Samsung A22 và A22 5G.

Máy có số đo 3 vòng lần lượt là 159,3 x 73,6 x 8,4 mm. Đồng thời, trọng lượng của máy cũng nhỉnh hơn một chút, ở mức 186g.

Về phối màu, máy có 3 màu đen, xanh và tím. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. Chẳng hạn, nếu bạn là người theo đuổi sự thanh lịch, thuần khiết thì có thể chọn màu trắng. Nếu bạn thích sự huyền bí và sang trọng, hãy chọn màu đen.
Một lợi thế lớn của chiếc máy này so với các thương hiệu khác là cách phối màu cực kỳ bắt mắt và bắt kịp xu hướng. Một trong những bắt mắt nhất là phiên bản màu xanh bạc hà bắt mắt. Màu sắc này rất được ưa chuộng ở khía cạnh mang lại sự tươi mới và trải nghiệm mới cho người dùng.

2. Đánh giá màn hình Samsung A22

Đánh giá Samsung Galaxy A22 không thể bỏ qua yếu tố màn hình khi nó mang đến cho chúng ta trải nghiệm trực tiếp về thiết bị. Độ phân giải màn hình của máy là HD+, kích thước 6.4 inch, hình ảnh rõ nét. Máy sở hữu tấm nền Super AMOLED cho phép góc nhìn rộng cho hình ảnh hoàn hảo nhất. Màu sắc rực rỡ và chi tiết sắc nét, ngay cả dưới ánh nắng chói chang, nhờ độ sáng khổng lồ 600 nit.

Điểm nổi bật của màn hình này là tần số quét 90Hz, mọi thao tác vuốt, chạm đều mượt mà. Mỗi khi chơi game, bạn sẽ cảm nhận được độ nhạy của màn hình tốt như thế nào.

3. Chất lượng máy ảnh

Máy ảnh ngày càng đóng vai trò quan trọng khi chúng ta lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh. Chính vì vậy khi đánh giá Samsung Galaxy A22 chúng ta càng phải quan tâm đến yếu tố này hơn. Tuy là sản phẩm tầm trung nhưng vẫn rất được ưa chuộng với 4 camera xịn. Cụ thể, cụm camera sau bao gồm camera chính 48 MP (có hỗ trợ lấy nét theo pha), camera góc siêu rộng 8 MP, cảm biến độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP.
Những hình ảnh được chụp từ thiết bị rõ ràng và kết hợp các yếu tố chân thực và sống động. Theo mình thì chất lượng ảnh khá tốt khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera còn được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện ổn định, không bị mờ nhòe.

Ngoài ra, camera trước có độ phân giải 13MP giúp người dùng lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ lên mạng xã hội. Người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc thể hiện hình ảnh rõ nét trong các cuộc gọi video hay gặp gỡ bạn bè, học tập trực tuyến.

4. Loa và chất lượng âm thanh

Điện thoại Samsung này không chỉ có màn hình chất lượng cao mà còn có hệ thống âm thanh tuyệt vời. Loa được đặt ở cạnh dưới của máy nên khi phát nhạc âm thanh to hơn, rõ hơn và phù hợp với không gian phòng.


Chất âm khá trong và ấm nên chơi được nhiều thể loại nhạc đều cho chất lượng âm thanh tốt. Người dùng có thể trải nghiệm nghe nhìn hoàn chỉnh khi xem phim hoặc chơi trò chơi trên thiết bị.

5. Hiệu suất và thông số kỹ thuật

Hiệu năng là điều ai cũng quan tâm nên chúng ta không thể không nhắc đến khi đánh giá Samsung Galaxy A22. Máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek MT6769V (Helio G80).

Là con chip giá rẻ rất được ưa chuộng trong phân khúc này, với hiệu năng vừa phải, đủ để người dùng chơi một số tựa game nặng phổ biến hiện nay như PUBG Mobile hay LMHT: Tốc Chiến ở chất lượng đồ họa từ thấp đến trung bình. Các game nhẹ như Subway Surfers, Candy Crush hay 8 Ball Pool… máy đều có thể “chiến” mượt mà.

Ngoài ra, máy có dung lượng bộ nhớ trong 4GB nên người dùng có thể dễ dàng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. Trong khi đó, bộ nhớ trong 128GB cho phép bạn lưu trữ nhiều ứng dụng, dữ liệu hoặc ảnh. Bạn không phải lo lắng về việc hết dung lượng lưu trữ.

6. Dung lượng pin

Chắc các bạn cũng đã biết đứa con cưng của Samsung luôn đi kèm với viên pin khủng. Không ngoại lệ, Samsung A22 cũng sở hữu viên pin có dung lượng 5000 mAh. Bạn có thể sử dụng máy để lướt web, nghe nhạc…cả ngày mà không lo hết pin. Đối với những người cần pin trâu, tôi sẽ giới thiệu máy này.

Kết luận

Galaxy A22 không phải là chiếc máy hướng đến đối tượng game thủ di động, thay vào đó, Samsung hy vọng thiết bị này sẽ hướng thẳng đến người dùng cơ bản cần một chiếc smartphone có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu hàng ngày như người dùng nữ, người dùng lớn tuổi và cả dân công nghệ. cũng rất phù hợp vì thiết bị có thời lượng pin dài.
Thực tế, nếu bạn là người dùng không chơi game nặng thì Galaxy A22 vẫn đáng mua trong tầm giá trên dưới 4 triệu. Điểm mạnh của máy đến từ màn hình đẹp (không xét về độ phân giải), tốc độ quét cao, camera chống rung quang học OIS dành cho người yêu thích chụp ảnh và quay phim, cùng thời lượng pin ấn tượng.

The post Đánh Giá Samsung Galaxy A22: Điện Thoại Tầm Giá 5 Triệu Là Tốt Nhất Hiện Nay appeared first on LOL Truyền Kỳ.



source https://loltruyenky.vn/danh-gia-samsung-galaxy-a22-dien-thoai-tam-gia-5-trieu-la-tot-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Top game kiếm tiền online chất lượng 5 sao 

Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao

[Cập Nhật] Phần Mềm Violet 1.9 Full Crack | Link Download “Miễn Phí”