Đánh Giá Về Samsung Galaxy Z Flip 3: Khen Chê Rõ Ràng

Ngay từ ngày đầu lên sàn, điện thoại nắp gập đã “làm mưa làm gió” trong giới công nghệ. Z Flip thế hệ đầu nhận được phản hồi rất lớn nhưng vẫn vấp phải nhiều tranh cãi về độ bền của máy. Nhưng trên Galaxy Z Flip3, Samsung đã có những nâng cấp và cải tiến để giải quyết vấn đề này.

Nếu bạn đang phân vân có nên mua Samsung Galaxy Z Flip3 hay không thì đây là câu trả lời cho bạn.
Không phải tự nhiên mà điện thoại Samsung lại trở nên phổ biến như vậy. Mọi người đã rất quen thuộc với những chiếc smartphone màn hình rộng trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng không thể phủ nhận rằng một thiết bị có kích thước này đi kèm với một số bất tiện. Thông thường, nó có thể hơi khó mang theo.
Nhưng Galaxy Z Flip3 thực sự khai tử được điều này, thiết kế 2 trong 1, màn hình lớn của chiếc điện thoại này không thua kém bất kỳ flagship nào trên thị trường, đồng thời Z Flip3 còn cho phép gập đôi màn hình lại, giảm kích thước xuống chỉ còn một nửa. Điều này làm cho nó thuận tiện hơn khi cầm trên tay và dễ dàng bỏ vào túi.

1. Thiết kế

Như chúng ta đã biết, Galaxy Z Flip3 5G là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Z Flip được Samsung ra mắt vào năm 2020. So với thế hệ trước, cá nhân mình cho rằng Galaxy Z Flip3 5G đã mang đến rất nhiều cải tiến. Cải tiến về ngoại hình, về trải nghiệm người dùng và giá cả hợp lý hơn. Galaxy Z Fold3 5G được định vị dành cho những người đam mê điện thoại màn hình gập, tối ưu hóa công việc và giải trí hướng tới máy tính bảng, trong khi Galaxy Z Flip3 5G phù hợp hơn với người dùng muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại màn hình gập nhỏ gọn và phong cách hơn.
Nhờ thiết kế gập vào trong nên tôi có thể dễ dàng bỏ Galaxy Z Flip3 5G vào túi, thuận tiện hơn khi di chuyển. Khi gập lại, máy chỉ bằng một nửa lòng bàn tay (chiều ngang 72,2 mm và chiều sâu 86,4 mm). Tôi thậm chí không lo bị rơi Z Flip3 5G khi mặc quần dài hoặc quần jean có túi nông mỗi khi ra ngoài.

 

2. Màn hình

Trước hết, hãy nói về màn hình phụ của Galaxy Z Flip3 5G. Không đơn giản là chiếc gương soi như mình chia sẻ ở trên, có lý do màn hình phụ của Galaxy Z Flip3 5G lớn hơn hẳn thế hệ trước (nâng cấp từ 1.1 inch lên 1.9 inch), sử dụng tấm nền có độ phân giải siêu khủng. AMOLED 512 x 260 pixel và mật độ điểm ảnh là 303 ppi). Từ màn hình này, tôi có thể cài đặt rất nhiều hình nền độc đáo, đọc thông báo và tương tác với các ứng dụng như chỉnh nhạc, thời tiết, sức khỏe Samsung, đồng hồ báo thức…
Đặc biệt với màn hình phụ lớn hơn này, tôi có thể chụp ảnh dễ dàng hơn, vuốt sang trái/phải, lên/xuống hay chạm để thay đổi chế độ chụp ảnh, quay phim hay góc rộng/bình thường. Camera sau cho chất lượng ảnh đẹp hơn camera trước nên việc tận dụng màn hình phụ cũng trở nên hiệu quả trong trường hợp này. Cụm camera và màn hình được đặt ở cùng độ cao và gần nhau nên hạn chế được tình trạng lệch mắt hay khó căn góc khi chụp. Bằng cách này, Galaxy Z Flip3 5G gần như đã thay đổi cách thức chụp ảnh selfie, chỉ cần nhấn đúp vào nút nguồn rồi nhìn sang màn hình phụ để chụp ảnh.
Màn hình phụ của Z Flip3 5G đôi khi cũng hữu ích, chẳng hạn như đang nấu ăn mà có cuộc gọi đến, tôi chỉ cần vuốt để trả lời cuộc gọi mà không cần mở màn hình bên trong. Ngay cả khi tôi nhận được tin nhắn hoặc thông báo khác như Messenger, tôi vẫn có thể xem trước nội dung tin nhắn. Tuy nhiên mình thấy máy chưa phản hồi tin nhắn hay Messenger từ màn hình ngoài nên mong hãng bổ sung thêm tính năng này trong thời gian tới.

 

3. Cấu hình

Có thể nói Samsung Galaxy Z Flip3 5G hiện là một trong những chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất, vi xử lý Snapdragon 888 (dựa trên tiến trình 5nm), bộ nhớ trong 8GB và thẻ nhớ lên đến 256GB, tất nhiên thông số cấu hình này đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của tôi. Sử dụng các tác vụ như lướt web, xem phim hay chơi các game nặng như Asphalt 9, Left 4 Dead, Lianquan mobile game, thậm chí cả Yuanshinshin.

Ngoài ra, màn hình tỉ lệ 22:9 của Z Flip3 5G cũng mang lại cho mình một chút lợi thế khi chơi các game như “Play Together” và “Call of Duty Mobile”. Tôi cầm các cạnh của máy và tôi cũng có cảm giác như mình đang cầm bộ điều khiển đi kèm với điện thoại chơi game. Xét về trải nghiệm tổng thể, Galaxy Z Flip3 5G không thua kém bất kỳ chiếc điện thoại nào đang có mặt trên thị trường về hiệu năng, tổng thể máy chạy rất mượt mà và ổn định.
Đa nhiệm, sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc không có gì mới trên thiết bị Samsung và tôi cũng làm điều tương tự trên Galaxy Z Flip3 5G. Về trải nghiệm tổng thể thì mình không có gì phàn nàn khi có thể dễ dàng chia đôi màn hình để vừa xem video facebook vừa trả lời tin nhắn bạn bè hay chat trên 2 ứng dụng cùng lúc. Tôi cũng xin khen ngợi Samsung đã tối ưu giao diện One UI rất tốt, cho phép Z Flip3 5G chạy đa nhiệm mượt mà không bị đơ.

Kết Luận

Đặt cạnh Galaxy Z Fold3 5G, Galaxy Z Flip3 5G cũng cho thấy Samsung đã làm rất tốt trong việc tiên phong và thương mại hóa thành công công nghệ màn hình gập. Di động màn hình gập dù đã phát triển nhiều năm nhưng trên thị trường hiện tại, dường như chỉ có Samsung là nhà sản xuất nổi bật nhất, dòng Galaxy Z của hãng không ngừng đổi mới và phát triển, không chỉ nâng cấp phần cứng mà còn tối ưu hiệu năng. . Phần mềm như hình trên Galaxy Z Flip3 5G phù hợp với trải nghiệm của người dùng.

 

The post Đánh Giá Về Samsung Galaxy Z Flip 3: Khen Chê Rõ Ràng appeared first on LOL Truyền Kỳ.



source https://loltruyenky.vn/danh-gia-ve-samsung-galaxy-z-flip-3-khen-che-ro-rang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Top game kiếm tiền online chất lượng 5 sao 

Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao

[Cập Nhật] Phần Mềm Violet 1.9 Full Crack | Link Download “Miễn Phí”