Review Laptop Cho Dân Thiết Kế – Những Mẫu Laptop Đáng Chú Ý

Đối với dân thiết kế đồ họa, laptop luôn cần đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau để cho ra những ấn phẩm chất lượng cao. Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết tiêu chí chọn laptop đồ họa tốt nhất dành cho dân thiết kế và công nghệ nhé!

Cấu hình máy tính cho dân thiết kế

Bộ nhớ tối thiểu 8GB

Bạn nên chọn mua laptop có RAM ít nhất 8 GB. Đây là dung lượng RAM mà máy tính của bạn cần để chạy các ứng dụng thiết kế đồ họa cơ bản.

CPU Core i5 trở lên

Đối với chip xử lý, hãy mua máy tính xách tay có bộ xử lý Intel Core i5 trở lên. Một bộ xử lý mạnh mẽ sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn khi thao tác với các công cụ thiết kế phức tạp.

Ổ cứng kép + SSD

Hầu hết các máy tính trên thị trường hiện nay đều đã được trang bị ổ cứng SSD. Bạn nên chọn mua laptop có ổ cứng SSD ít nhất 512 GB. Nếu cần lưu trữ nhiều thông tin, dữ liệu, bạn có thể mua máy có khả năng mở rộng với nhiều ổ cứng hơn.

Có 2 dạng mở rộng ổ cứng phổ biến là ổ cứng SSD hoặc ổ cứng HDD. Chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu của bạn.

Card đồ họa rời

Đối với những người chuyên thiết kế đồ họa thì một chiếc máy tính có card đồ họa tốt sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng. Chọn máy tính có card đồ họa rời. Quadro của NVIDIA hay Firepro của AMD là hai card đồ họa rời điển hình mà bạn có thể ưu tiên lựa chọn vì chúng được thiết kế dành cho đồ họa và công nghệ.

Màn hình Full HD trở lên

Màn hình là một yếu tố quan trọng bạn cũng cần chú ý. Bạn nên chọn laptop có màn hình 14 inch trở lên để có thể xem hình ảnh ở góc rộng hơn.

Tư Vấn] Kinh nghiệm chọn mua laptop đồ họa dành cho dân thiết kế

Ngoài ra, máy cũng cần có tiêu chuẩn về độ phân giải cao, gam màu rộng để đảm bảo chất lượng xuất bản. Độ phân giải màn hình tối thiểu là Full HD.

Thiết kế

Thiết kế máy tính xách tay hiện đại thay đổi rất nhanh. Nhiều dòng sản phẩm laptop có nhiều thiết kế khác nhau nhưng hầu hết đều theo xu hướng mỏng nhẹ, tinh tế, các góc gọn gàng, viền màn hình hẹp.

TOP 6 laptop Dell học đồ họa tốt nhất, đáp ứng tốt công việc sáng tạo

Bạn nên ưu tiên những chiếc laptop có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn.

Hỗ trợ cổng kết nối

Bạn nên sắm cho mình một chiếc laptop có đa dạng cổng kết nối, đặc biệt là cổng USB Type-C hay HDMI. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những khó khăn khi chuyển hoặc xuất dữ liệu trong khi làm việc.

Các mẫu máy tính xách tay học tập được thiết kế tốt nhất

Sau đây biên tập viên sẽ giới thiệu các mẫu laptop phù hợp cho sinh viên thiết kế đồ họa và designer, để các bạn tham khảo

1. Notebook học thiết kế – Lenovo Ideapad 5 Pro 14ITL6 i5

Danh sách hôm nay là notebook học thiết kế đồ họa – Lenovo Ideapad 5 Pro 14ITL6 i5

Với bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake mạnh mẽ và card đồ họa Intel Iris Xe tích hợp, dù là LOL, CS:GO, Township và các game phổ biến khác, bạn đều có thể thực hiện đồ họa cơ bản cho các ứng dụng, đồ họa hay giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi với Biên tập và video các thao tác chỉnh sửa,…

Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro 14ITL6 i5 (82L300M9VN) - Chính hãng, trả góp

Hơn nữa, bạn cũng có thể mở nhiều tác vụ cùng lúc mà không bị lag nhờ tốc độ bus RAM 3200 MHz với 8 GB RAM chuẩn DDR4 (onboard).

Được trang bị ổ SSD NVMe PCIe 512 GB (có thể cắm linh hoạt lên đến 1 TB (2280) / 512 GB (2242)), máy sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian khởi động thiết bị và ứng dụng chỉ trong vài giây với đủ dung lượng lưu trữ.

Máy tính xách tay này chỉ nặng 1,38kg và có màn hình 14 inch 100% sRGB với độ sáng 300 nits.

2. Laptop Chuyên Gia – HP VICTUS 16 i5

HP VICTUS 16 d0292TX i5 Edition (5Z9R3PA) có bộ xử lý Ryzen 7 5800H và card đồ họa rời GeForce RTX 3050Ti 4 GB. Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể thiết kế, render video,… một cách mượt mà và thậm chí chơi game AAA với độ ổn định không kém.

Laptop Gaming HP Victus 16-D0023DX Core i5 11400H

Được trang bị RAM 8 GB và ổ cứng SSD NVMe PCle 512 GB giúp bạn chạy đa nhiệm và truy xuất dữ liệu nhanh hơn. Ngoài ra, chiếc laptop này còn hỗ trợ RAM lên đến 32GB và 1 khe SSD M.2 PCIe mở rộng, có thể nâng cấp lên đến 1TB.

Máy tính xách tay HP nặng 2,46kg, dày 23,5 mm và được làm bằng nhựa siêu bền. Màn hình 16.1 inch tích hợp công nghệ chống lóa, tấm nền IPS sẽ mang đến cho bạn hình ảnh rõ nét, viền rộng hơn và trải nghiệm trọn vẹn hơn.

3. Laptop Học Thiết Kế – Dell Gaming G15 5511 i7 11800H

Máy được trang bị CPU Intel Core i7 11800H, được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu suất tuyệt vời với công nghệ Siêu phân luồng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chơi các game phổ biến như PUBG, LOL, Dota 2, GTA V, CS:GO, v.v. cũng như các ứng dụng đồ họa: Photoshop, Ai, Premiere…

Dell Gaming G15 5511 (2022) Core I5, i7 RTX 3050 Giá siêu rẻ

Kết hợp với card rời NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti 4 GB cho hiệu năng xử lý tốt hơn nữa. Ngoài ra, kit RAM 16 GB (hỗ trợ mở rộng RAM tối đa 32 GB) và ổ cứng SSD 512 GB (hỗ trợ mở rộng thêm 1 khe M.2 PCIe SSD, nâng cấp tối đa 1 TB) mang đến cho bạn không gian lưu trữ thoải mái và rút ngắn thời gian đáp ứng Thời gian cho tất cả các nhiệm vụ trên máy tính xách tay.

Tóm tắt

Bạn là designer, hãy trang bị cho mình một chiếc laptop đủ mạnh để đáp ứng yêu cầu của bạn, đủ nhỏ để di chuyển và dễ dàng học tập tại trường.

The post Review Laptop Cho Dân Thiết Kế – Những Mẫu Laptop Đáng Chú Ý appeared first on LOL Truyền Kỳ.



source https://loltruyenky.vn/review-laptop-cho-dan-thiet-ke-nhung-mau-laptop-dang-dung-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Top game kiếm tiền online chất lượng 5 sao 

Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao

[Cập Nhật] Phần Mềm Violet 1.9 Full Crack | Link Download “Miễn Phí”