Tại Sao Loa JBL Lại Được Dân Sành Công Nghệ Săn Đón Đến Vậy?

Loa JBL được sử dụng rộng rãi trong các sân khấu nhạc rock, lễ hội âm nhạc và còn tô điểm cho nhiều hãng xe hơi như Ford, Nissan hay Toyota.

JBL được giới thiệu vào thị trường Việt Nam từ năm 2017 đến 2019 và nhanh chóng được giới đam mê yêu thích. Ngoài ra hãng còn có các cơ sở sản xuất loa tại Trung Quốc, Mexico,… và các nơi khác trên thế giới nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người dùng.

Dòng sản phẩm đa dạng

Loa JBL bao phủ hầu hết các mảng âm thanh, bao gồm:

Dòng loa Karaoke JBL truyền thống: Đây là dòng loa dành cho gia đình hoặc kinh doanh phòng hát, đa dạng với nhiều phân khúc từ tầm trung đến cao cấp.

  • Loa JBL KI Series bao gồm JBL KI08, 81 và 82.
  • Loa JBL KS Series bao gồm JBL KS308, 310 và 312.
  • Dòng loa JBL KI300 là sự phát triển của dòng JBL KS, bao gồm JBL 308, 310 và 312.
  • Dòng loa JBL KI500 bao gồm KI510 và KI512.

10 Loa bluetooth JBL tốt nhất hiện nay - Xù Concept

 

Dòng loa karaoke chuyên nghiệp: Đây là dòng loa thích hợp cho dàn karaoke gia đình hoặc kinh doanh chuyên nghiệp. Hiện nay, có 2 dòng loa được người dùng ưa chuộng là JBL KP4000 series và 6000 series.

Dây loa chuyên nghiệp: Đây là loại dây loa chuyên dùng cho hệ thống âm thanh biểu diễn không gian lớn như hội trường, sân khấu, sự kiện,… Dòng sản phẩm này có rất nhiều loại. Người dùng rất thích dòng JRX, PRX và STX.

Các dòng loa phụ trợ như: loa âm trần, loa sân vườn,… cũng rất hay, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Thiết kế sản phẩm

Nhờ sự kết hợp khéo léo giữa nhựa đen và logo kim loại, loa JBL có thiết kế thanh lịch và sang trọng. Với mỗi dòng sản phẩm, JBL lại tạo ra những thiết kế khác nhau, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng.

Loa JBL KP4000

Chất lượng âm thanh

Loa JBL mang đến chất lượng âm thanh vượt trội với âm trầm phong phú, sâu lắng, âm trung mượt mà và âm cao rõ ràng. Âm thanh của loa JBL rất sống động và chân thực, người nghe dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế trong từng nốt nhạc.

Loa JBL thiên về bass, rất phù hợp để nghe nhạc hay xem phim. Do thiết kế chắc chắn, loa JBL mang đến cho người nghe âm thanh rất thư giãn ngay cả ở tần số cao.

Đánh giá chung

Chất lượng âm thanh của loa tốt, âm lượng tối đa không bị méo, âm không bị tù, âm trầm dễ chịu, tách bạch rõ giọng ca sĩ. Âm lượng 60% là ổn trong phòng, hãy tăng âm lượng tối đa và bạn nên ra ngoài không gian rộng hơn. Nhờ loa tweeter, âm thanh cân bằng và nhìn chung là hài lòng.

 

The post Tại Sao Loa JBL Lại Được Dân Sành Công Nghệ Săn Đón Đến Vậy? appeared first on LOL Truyền Kỳ.



source https://loltruyenky.vn/tai-sao-loa-jbl-lai-duoc-dan-sanh-cong-nghe-san-don-den-vay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Top game kiếm tiền online chất lượng 5 sao 

Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao

[Cập Nhật] Phần Mềm Violet 1.9 Full Crack | Link Download “Miễn Phí”