Top 5 Điện Thoại Tầm 5 Triệu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Phân khúc điện thoại dưới 5 triệu đồng được coi là phân khúc máu, bởi đây là phân khúc giá được người tiêu dùng quan tâm nhất và các hãng công nghệ không nên bỏ lỡ miếng bánh ngon này. Các nhà sản xuất lớn như Samsung, Xiaomi, realme liên tục tung ra những mẫu điện thoại có ngoại hình, cấu hình tốt nhất, tính năng của dòng flagship được giảm xuống mức giá thấp để thu hút người dùng.
Nếu bạn đang có trong tay khoảng 5 triệu mà chưa biết chọn cấu hình mạnh nhất dưới 5 triệu năm 2023 để chơi game, pin trâu, chụp ảnh đẹp thì đọc ngay gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé:

1. Redmi Note 11 Pro 5G:

Redmi Note 11 Pro 5G là chiếc điện thoại hoàn thiện nhất hiện nay. Máy được làm với mặt lưng kính mờ giúp hạn chế tối đa mồ hôi tay. Mặt sau và các cạnh phẳng như iPhone cao cấp. Cũng giống như phiên bản màu xanh trên tay mình, nhìn vào Note 11 Pro 5G, không ai có thể nói rằng thiết bị này chỉ có giá bán hơn 4 triệu và đây là màu nổi bật nhất của thiết bị này.

Về cấu hình, Note 11 Pro 5G được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 695 của Qualcomm. Không chỉ hiệu năng mạnh mẽ mà chipset còn rất tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Sở dĩ nói Note 11 Pro 5G là một chiếc điện thoại hoàn hảo là bởi Xiaomi đã đầu tư rất nhiều về mọi thông số như: màn hình AMOLED 120Hz chất lượng cao, hệ thống camera 108MP cho chất lượng ảnh sắc nét, đặc biệt là viên pin trâu lên đến 5000mAh với sạc nhanh 67W.

2. Redmi Note 12 5G:

Thiết kế của Redmi Note 12 dường như không có nhiều đổi mới và nó có kiểu dáng tương tự như Note 11T Pro. Các góc cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.


Mặt trước là màn hình 6,67 inch với thiết kế đục lỗ ở giữa màn hình. Redmi Note 12 được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải FullHD+. Máy có tần số quét 120Hz và độ sáng lên tới 1200 nits.

Redmi Note 12 được trang bị con chip Snapdragon 4 thế hệ đầu tương đối mạnh mẽ. Nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5000mAh với hỗ trợ sạc 33W.

 

3. Redmi Note 11T Pro 5G:

Chiếc điện thoại trị giá 5 triệu USD có mặt lưng bằng kính với khung nhựa vuông vức. Note 11T Pro có mặt sau phẳng và viền rộng, mang lại cảm giác như một mẫu iPhone sang trọng.

Máy được trang bị con chip Dimensity 8100 hàng đầu của MediTek, màn hình 144Hz, viên pin lớn 5080mAh và sạc nhanh công suất lớn 120W. Nếu bạn là người đam mê cấu hình thì không được bỏ qua chiếc điện thoại đặc biệt này.

Cấu hình, M32 chạy chip Helio G80, dung lượng bộ nhớ lớn 8GB/128GB. Cấu hình hiện tại của máy vẫn chơi được tất cả các game mobile mà không bị hạn chế gì. Tuy nhiên, bạn nên thiết lập ở mức thấp hơn để hạn chế độ trễ.

4. Galaxy A32

Tiếp tục lên đời điện thoại chính hãng dưới 5 triệu của Samsung. Galaxy A32 không phải là cái tên mới, từng là smartphone bán chạy nhất của Samsung trong năm 2021. Giờ đây khi giá đã xuống dưới 5 triệu, A32 vẫn là lựa chọn hàng đầu cho đội thích hàng chính hãng.


Dòng A có thiết kế tổng thể tốt hơn so với M32. Nếu bạn thích một chiếc điện thoại có ngôn ngữ thiết kế hiện đại, trẻ trung, đặc biệt là các bạn nữ thích điện thoại mỏng nhẹ thì Samsung A32 rất phù hợp với bạn. Kích thước của máy chỉ 6,4 inch, ngoại hình khá giống với phiên bản A73 và A52s của dòng điện thoại cao cấp của Samsung. Về cấu hình, A32 được trang bị con chip Helio G80, với hiệu năng hiện tại thì việc sử dụng hàng ngày là không hề khó khăn chút nào.

Ngoài ra, A32 còn sở hữu màn hình S.AMOLED chất lượng cao, viên pin lớn 5000mAh và cụm camera 64MP. Trải nghiệm hiển thị, quay phim/chụp ảnh và hiệu năng pin đều ở mức tốt. Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại chính hãng dưới 5 triệu, bạn không có yêu cầu cao về cấu hình, miễn là có thể sử dụng mượt mà và ổn định thì A32 rất đắt.

5. Realme Q5 5G

Sau thành công của dòng Q3/Q3 Pro, Q5/Q5 Pro được dự đoán sẽ là cái tên công phá thị trường điện thoại giá rẻ trong thời gian tới. Cho đến nay, realme đã gặt hái được thành công, với mức giá chỉ 3 triệu đồng hiện tại, realme Q5 nhanh chóng trở thành một trong những smartphone bán chạy nhất nửa đầu năm 2022.


Với mức giá dưới 4 triệu, realme Q5 5G sở hữu đầy đủ các chức năng cần có của một chiếc điện thoại cao cấp. Hiệu năng của realme Q5 đến từ vi xử lý Snapdragon 695, bộ nhớ 6GB/8GB và 128GB/256GB. Thiết bị cũng có pin 5000mAh với sạc lên đến 60W.

Chiếc điện thoại dưới 5 triệu này có màn hình IPS LCD 6.6 inch độ phân giải FHD+ và tần số quét 120Hz. Camera selfie 16MP được đặt trong “nốt ruồi” ở góc dưới bên trái. Realme Q5 cũng được trang bị hệ thống 3 camera chính ở mặt sau gồm camera góc rộng 50MP, camera kép đo độ sâu 2MP và không có góc siêu rộng.

Kết luận

Nên mua điện thoại dưới 5 triệu nào trong năm 2023? Hi vọng những tư vấn trong bài viết TOP điện thoại 5 triệu tốt nhất 2023 hữu ích với bạn. Mỗi máy đều có những ưu điểm riêng về cấu hình, màn hình và thiết kế.

The post Top 5 Điện Thoại Tầm 5 Triệu Đáng Mua Nhất Hiện Nay appeared first on LOL Truyền Kỳ.



source https://loltruyenky.vn/top-5-dien-thoai-tam-5-trieu-dang-mua-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Top game kiếm tiền online chất lượng 5 sao 

Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao

[Cập Nhật] Phần Mềm Violet 1.9 Full Crack | Link Download “Miễn Phí”