Đừng Bỏ Qua 5 Di Động Hiệu Năng Tốt Màn Hình Lớn Dưới 3 Triệu Trong Năm 2023

Mỗi phân khúc điện thoại đáp ứng nhu cầu người dùng khác nhau. Đối với phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu, người dùng có thể tìm thấy những mẫu smartphone hỗ trợ các chức năng cơ bản của thiết bị thông minh. Các model trong tầm 3 triệu đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem phim, nghe nhạc, lướt web… Phù hợp với người cần máy giá rẻ, hoặc món quà nhỏ tặng bố mẹ. Dưới 3 triệu nên mua điện thoại nào và lựa chọn như thế nào chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng điện thoại. Dưới đây là một số tiêu chí cần cân nhắc trước khi chọn điện thoại trong tầm giá này.

1. Nokia C20

Một thương hiệu rất quen thuộc với người dùng Việt Nam, Nokia đã cho ra mắt mẫu Nokia C20 – chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu dễ tiếp cận với nhiều người dùng, đặc biệt là những người ưa thích sự bền bỉ. Sự ổn định đến từ một thương hiệu đáng tin cậy như Nokia.
Nokia C20 được chế tạo bằng chất liệu vỏ polycarbonate bền bỉ, đảm bảo khả năng bảo vệ tốt cho các linh kiện bên trong. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng hay mang theo trong mọi hoạt động thường ngày.
Màn hình cực lớn 6.5 inch của Nokia C20 với chất lượng hiển thị HD+ cho hình ảnh rất tốt giúp bạn giải trí thoải mái. Ngoài ra, tấm nền IPS LCD còn giúp hiển thị màu sắc rõ nét và ổn định, ít bị biến đổi khi nhìn từ các hướng khác nhau, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Nokia C20 sẽ là chiếc điện thoại bền bỉ cho nhu cầu xem phim, lướt web của bạn và có mức giá rất hợp lý.

2. Itel L6502

Làm tròn danh sách điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu hôm nay là chiếc smartphone Itel L6502.

Itel L6502 có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, được bao bọc bởi khung nhôm, mặt sau bằng nhựa nhám bóng thời trang và độc đáo. Chiếc điện thoại này cũng rất nhỏ gọn, giúp người dùng cầm và thao tác máy rất thoải mái.
Điểm nổi bật của Aitai L6502 là được trang bị con chip 4 nhân Spreadtrum SC9832E giúp máy có thể xử lý các tác vụ cơ bản như truy cập Internet giải trí, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay chơi game cấu hình thấp.

Nhờ được tích hợp GPU Mali T820 MP1, khả năng đồ họa của máy đã được cải thiện để đảm bảo độ mượt mà và ổn định, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng của bạn.
Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có hình thức đẹp, cấu hình tốt và giá rẻ thì Itel L6502 có thể là chiếc điện thoại thông minh mà bạn đang tìm kiếm.

3. Xiaomi Redmi 9A

Mẫu điện thoại dưới 3 triệu mà biên tập viên giới thiệu đến các bạn dưới đây là một chiếc điện thoại mang thương hiệu Xiaomi: Xiaomi Redmi 9A. Vì là một chiếc điện thoại giá rẻ nên mặt lưng của Xiaomi Redmi 9A được làm bằng chất liệu nhựa nhưng tổng thể vẫn rất chắc chắn, không hề có cảm giác lung lay. Mặt sau được làm nhám giúp đẩy lùi mồ hôi và vết bẩn.
Điện thoại nhà Xiaomi có màn hình 6,53 inch với tỷ lệ khung hình 20:9, tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+. Đó là một màn hình khá lớn với tỷ lệ phù hợp giúp điện thoại hiển thị nhiều nội dung với hình ảnh rõ nét, dễ nhìn.

Xiaomi Redmi 9A được trang bị con chip MediaTek G25. Tuy không phải là một bộ xử lý mạnh mẽ khủng khiếp nhưng con chip này vẫn xử lý tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày như sử dụng trình duyệt, lướt web, xem phim hay nghe nhạc.

4. Xiaomi Redmi 10A

Xiaomi Redmi 10A có ngôn ngữ thiết kế gần giống với Redmi 10C và Redmi 9C. Mặc dù kích thước của thiết bị nhưng nó vẫn rất thoải mái khi cầm nhờ các đường cong nhẹ nhàng xung quanh các góc và cạnh. Mặt sau của máy nổi bật với cụm camera được đặt trong một khung hình vuông, tạo cảm giác hiện đại và có chút hầm hố.
Được trang bị vi xử lý Helio G25, chiếc điện thoại này có cấu hình đủ dùng. Con chip này giúp Redmi 10A xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản hàng ngày như duyệt Facebook, xem Youtube và có thể chơi các game phổ biến mọi lúc mọi nơi.

Thay vì trang bị cho điện thoại thông số kỹ thuật mạnh mẽ, các nhà sản xuất lại nhấn mạnh vào dung lượng pin, yếu tố được nhiều người dùng phổ thông quan tâm. Redmi 10A được trang bị viên pin lớn 5000 mAh giúp điện thoại đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cả ngày dài.
Trải nghiệm test pin các tác vụ xoay nhiều như chơi Liên Quân Mobile, xem Youtube, duyệt Facebook, sử dụng trình duyệt Thế Giới Di Động thì thời lượng pin đạt được là 8 tiếng 33 phút. Mình nghĩ rằng với thời lượng pin ấn tượng như vậy, Redmi 10A sẽ là chiếc smartphone lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại pin trâu để phục vụ công việc, học tập.

5. Điện thoại di động POCO C40

POCO C40 tuy chỉ là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng ngoại hình khá ổn. Mặt sau của điện thoại được làm bằng da nhân tạo, giúp thiết kế tổng thể trở nên cao cấp hơn, đồng thời giúp trải nghiệm cầm nắm trên điện thoại thoải mái và mượt mà hơn.
Một điều đặc biệt của POCO C40 là chiếc điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý khá lạ là JR510. Mặc dù vi xử lý không phải là cũ lắm nhưng con chip này giúp POCO C40 xử lý các tác vụ cơ bản như lướt web xem phim, chạy các game phổ thông rất mượt mà.

Kết luận

Như vậy là mình đã điểm qua TOP 5 điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất. Mỗi smartphone trong phân khúc này đều có thế mạnh riêng tùy theo nhu cầu của người dùng. Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại xách tay giá rẻ thì đừng bỏ qua lời khuyên trên.

Nếu có 3 triệu trong tay, bạn sẽ chọn mua sản phẩm nào? Hãy cho tôi biết bằng cách để lại bình luận bên dưới.

The post Đừng Bỏ Qua 5 Di Động Hiệu Năng Tốt Màn Hình Lớn Dưới 3 Triệu Trong Năm 2023 appeared first on LOL Truyền Kỳ.



source https://loltruyenky.vn/dung-bo-qua-5-di-dong-hieu-nang-tot-man-hinh-lon-duoi-3-trieu-trong-nam-2023/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Top game kiếm tiền online chất lượng 5 sao 

Review Laptop Dell Vostro 3400 i5 – Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Cao

[Cập Nhật] Phần Mềm Violet 1.9 Full Crack | Link Download “Miễn Phí”